Category Archives: KIẾN THỨC DIGITAL MARKETING

Bật mí cách trang trí story instagram đang là xu hướng 2024

Instagram ngày càng thu hút thêm đông đảo những người sáng tạo, đam nghệ thuật chụp ảnh trên toàn thế giới. Một tính năng khiến nhiều người mê mệt ở ứng dụng này đó chính là story, nơi mà họ chia sẻ những câu chuyện. Cùng Accesstrade điểm qua vài cách trang trí story instagram […]

Hiểu đúng về Live Commerce – Công thức Live Commerce thành công

Live Commerce hay còn biết đến với tên gọi Live Shopping. Hình thức bán hàng/quảng bá này không còn mới tại Việt Nam khi được rất nhiều nhãn hàng sử dụng từ 5 năm trước dưới dạng livestream giới thiệu và bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội. Song, Live Commerce chỉ bắt […]

Google analytics là gì? Giải đáp chuyên sâu về google analytics 2024

Trong những năm trở lại đây, Google Analytics đã dần chứng minh được bản thân là một trong những công cụ tiếp thị tốt nhất. Đây là một trang công cụ giúp các nhà tiếp thị thấu hiểu đối tượng khách hàng và tăng thêm tỷ lệ chuyển đổi. Cùng Accesstrade tìm hiểu kỹ hơn […]

Tháp nhu cầu Maslow là gì? Hướng dẫn cách ứng dụng trong Marketing

Tháp nhu cầu Maslow là lý thuyết có ảnh hưởng trực tiếp đến các nhu cầu hàng ngày của con người và là công cụ hỗ trợ quản trị Marketing hiệu quả. Vậy ý nghĩa của tháp nhu cầu Maslow là gì, ví dụ và cách ứng dụng thế nào? Cùng tìm hiểu thông tin […]

Tất tần tật các kiến thức về cách làm youtube cho người mới bắt đầu mới nhất 2024

Youtube hiện là một thị trường vô cùng tiềm năng. Chia sẻ những câu chuyện về đời sống, tình cảm hay nghệ thuật cũng giúp bạn tạo ra được nguồn thu nhập. Bài viết sau đây, Accesstrade sẽ chia sẻ về cách làm youtube để gặt hái được nhiều thành công nhất mà bạn không […]

Truyền thông đa phương tiện: Xu hướng ngành nghề và cơ hội phát triển trong năm 2024

Cùng với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thông tin, Truyền thông Đa phương tiện đang là một trong những lĩnh vực vươn lên hàng đầu. Bên cạnh đó, đây còn là ngành học thu hút rất nhiều bạn trẻ quan tâm và tìm hiểu. Vậy Truyền thông Đa phương tiện là gì […]

Đại tiệc Shopee Live bùng nổ cùng ACCESSTRADE – Thành công vượt kỳ vọng

Không chỉ thu hút người xem, đại tiệc Shopee Live cùng ACCESSTRADE còn ghi nhận những con số vô cùng ấn tượng với 533.572 mắt xem. Số lượng sản phẩm bán ra vượt bậc với hơn 3500 đơn hàng và 6000 sản phẩm bán thành công. Đại tiệc Shopee Live cùng ACCESSTRADE được tổ chức […]

Cách lấy lại tài khoản facebook bị hack nhanh nhất năm 2024

Sẽ như thế nào nếu vào một ngày đẹp trời bỗng dưng bạn không đăng nhập được vào tài khoản facebook của mình. Bạn phát hiện facebook của mình đã bị hacker ghé thăm, bị vô hiệu hóa do vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng hoặc lý do khác. Đây là những cách lấy lại […]

Bộ nhận diện thương hiệu: Bật mí 8 yếu tố giúp bản thiết kế thu hút hơn

Bộ nhận diện thương hiệu được ví như “bản giới thiệu” hoàn chỉnh nhất của một doanh nghiệp và là yếu tố giúp doanh nghiệp trở nên khác biệt với các đối thủ cạnh tranh. Thông qua đó, khách hàng sẽ có ấn tượng và dễ dàng nhận biết đến thương hiệu hơn. Vậy bộ […]

Insight là gì? Hướng dẫn cách xác định insight khách hàng hiệu quả

Hiện nay, hoạt động kinh doanh không còn đơn giản chỉ là việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng. Một trong những vấn đề quan trọng đó là nắm bắt thông tin về insight khách hàng, từ đó đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ […]