Các phương tiện truyền thông là một phần quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến thành công của các chiến lược Marketing. Vậy phương tiện truyền thông là gì? Có bao nhiêu loại phương tiện truyền thông phổ biến ở thời điểm hiện tại? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé! Phương […]
Category Archives: KIẾN THỨC DIGITAL MARKETING
Sự ra đời của các phương tiện truyền thông vừa mang đến cho doanh nghiệp những lợi thế phát triển, tuy nhiên nó cũng khiến các doanh nghiệp phải đau đầu khi gặp khủng hoảng. Vậy khủng hoảng truyền thông là gì và làm sao để xử lý như thế nào để đạt hiệu quả. […]
Để có được một chiến lược marketing hiệu quả thì nhà phân tích phải thật hiệu về sản phẩm của mình và biết phân khúc thị trường, đặc biệt phải lựa chọn hình thức marketing phù hợp. Hiện đang có 2 kiểu marketing phổ biến nhất là marketing phân biệt và marketing không phân biệt. […]
Với số lượng người dùng vô cùng đông đảo, Youtube đã trở thành một trong những kênh chia sẻ video hàng đầu thế giới. Việc đăng tải video lên Youtube đồng thời cũng ngày trở nên càng phổ biến ở hiện tại. Chính vì vậy, vấn đề về bảo vệ bản quyền không bị xâm […]
Chạy quảng cáo Instagram – Trung bình cứ 2 người dùng Instagram thì có 1 người dùng nền tảng này để khám phá những thương hiệu mới. Vậy chắc chắn đây là nền tảng số 1 để các nhãn hàng trên Instagram thể hiện, ‘trở mình’ hoặc thậm chí là ‘Hóa Rồng’ nếu đầu tư […]
Để việc kinh doanh phát triển thì việc chọn đúng thị trường, xác định rõ đối tượng, lập ra các chiến lược kinh doanh phù hợp là điều vô cùng quan trọng. Và những điều trên có thể được gói gọn trong từ “target”. Hãy cùng Accesstrade Việt Nam tìm hiểu xem target là gì […]
Nơi đầu tiên khi người ta nhìn thấy khi ghé thăm trang Facebook của bạn là gì? Đó chính là ảnh bìa, ảnh đại diện cá nhân của bạn. Ảnh bìa chỉ đẹp và gây ấn tượng khi có kích thước chuẩn theo Facebook. Kích thước ảnh bìa Facebook chuẩn sẽ giúp trang fb, fanpage […]
Tiếp thị qua email là một hình thức marketing khá hiệu quả và đang được rất nhiều cá nhân hoặc doanh nghiệp áp dụng. Một trong những công cụ giúp hỗ trợ việc này hiệu quả nhất đó là Mailchimp. Vậy Mailchimp là gì và cách sử dụng Mailchimp như thế nào? Mailchimp là gì? […]
Có thể nói, nhiệm vụ của Inbound Marketing là tập trung vào việc tạo ra các giá trị hữu ích để thu hút người dùng chủ động tìm đến doanh nghiệp, sau đó chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng của chính thương hiệu đó. Vậy thực chất Inbound Marketing là gì mà có thể […]
Bạn đang gặp các vấn đề trong việc chạy quảng cáo? Bạn chưa biết cách xử lý như thế nào khi tài khoản của mình vi phạm các chính sách? Cùng ACCESSTRADE tìm hiểu về chính sách quảng cáo Facebook update mới nhất để xử lý các vấn đề bạn đang gặp phải nhé. Chính […]