Category Archives: KIẾN THỨC DIGITAL MARKETING

Kế hoạch truyền thông là gì? 9 bước lập kế hoạch truyền thông cho doanh nghiệp

Bạn muốn lập kế hoạch truyền thông nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Hãy cùng ACCESSTRADE khám phá 9 bước lập kế hoạch truyền thông cho doanh nghiệp chi tiết nhất qua bài viết dưới đây Kế hoạch truyền thông là gì? Kế hoạch truyền thông là một tài liệu mô tả chi tiết […]

OpenAI – Công ty đứng sau sự thành công Chat GPT

Khám phá về OpenAI – Công ty đứng sau sự thành công của Chat GPT, từ lịch sử thành lập đến những sản phẩm và ứng dụng đột phá như GPT, DALL-E, và Gym Retro. Đọc ngay để hiểu sâu hơn về vai trò và tiềm năng của OpenAI trong thế giới công nghệ ngày […]

Trí tuệ nhân tạo (AI) là gì? Ứng dụng thực tế của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) được xem là thành tựu công nghệ triển vọng nhất trong kỷ nguyên 4.0. Cùng với sự phát triển của AI, hàng loạt các vấn đề được giải quyết. Nhiều thương hiệu lớn nhỏ trên thế giới lần lượt đầu tư và ứng dụng AI một cách mạnh mẽ. Vậy […]

Marketing 4P là gì? 4 bước xây dựng chiến lược Marketing 4P

Khám phá chi tiết về Marketing 4P và cách xây dựng chiến lược tiếp thị hiệu quả thông qua 6 bước cụ thể. Tìm hiểu ý nghĩa và ưu nhược điểm của mô hình marketing 4P.  Đọc ngay bài viết này để hiểu rõ hơn về cách áp dụng chiến lược 4P vào chiến lược […]

Mô hình O2O2O là gì? Giải pháp kinh doanh hiệu quả cho mô hình O2O20

Mô hình O2O2O là chiến lược được nhiều doanh nghiệp áp dụng nhằm thu hút khách hàng từ trực tuyến (online) đến trực tiếp cửa hàng mua sắm (offline) và tiếp tục chăm sóc qua kênh online. Sau đó tiếp tục quá trình mua sắm sản phẩm những lần tiếp theo. Bài viết sau sẽ […]

Google Gemini AI là gì? Hướng dẫn sử dụng Gemini AI hiệu quả nhất

Cùng với sự chạy đua công nghệ trí tuệ nhân tạo, Google đã cho ra mắt Gemini AI. Đây được xem là đối thủ “nặng ký” của Chat GPT, cạnh tranh trực tiếp với gã khổng lồ Microsoft. Vậy Google Gemini AI gì? Làm cách nào để sử dụng Gemini AI hiệu quả nhất? Hãy […]

Cross Selling là gì? Phân biệt Cross Selling và Up Selling

Cross Selling và Up Selling là hai thuật ngữ dùng để chỉ cách thức gia tăng doanh số bán hàng. Thoạt nghe thì có vẻ tương đồng, nhưng chúng là hai kỹ thuật riêng biệt với cách tiếp cận khác nhau. Qua bài viết này, hãy cùng ACCESSTRADE tìm hiểu về Cross Selling và cách […]

Micromanagement là gì? Khi nào nên áp dụng quản lý vi mô?

Micromanagement là khái niệm không quá xa lạ, gây ra không ít tranh cãi trong quá trình quản lý và vận hành doanh nghiệp. Vậy Micromanagement là gì? Dấu hiệu nhận biết micromanagement? Khi nào nên áp dụng quản lý vi mô cho doanh nghiệp? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây. Micromanagement […]

Midjourney là gì? 6 bước dùng Midjourney AI vẽ tranh

Cùng với sự phát triển như vũ bão của trí tuệ nhân tạo, Midjourney ra đời. Với khả năng tạo ra vô số những tác phẩm AI chất lượng cao trong thời gian ngắn, Midjourney đã thành công thu hút sự chú ý của cộng đồng designer và các nhà sáng tạo nghệ thuật. Vậy […]

SLA là gì? Phân biệt SLA và KPI

KPI và SLA thường được dùng để thể hiện sự cam kết. Tuy nhiên khái niệm KPI đã rất quen thuộc với mọi người. Vậy SLA là gì? Điểm khác biệt giữa SLA và KPI là gì? Hãy cùng ACCESSTRADE Việt Nam tìm hiểu qua bài viết dưới đây.  SLA là gì? SLA là viết […]