Category Archives: KIẾN THỨC DIGITAL MARKETING

Tổng hợp 6 cách tìm nguồn hàng bán online giá rẻ cho người mới

Khi đã xác định được mặt hàng kinh doanh online thì việc tìm nguồn hàng chất lượng giá tốt là bước vô cùng quan trọng. Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp hàng hóa nhưng để tìm được sản phẩm giá rẻ thì không phải dễ dàng. Cùng khám phá 6 cách […]

Marketing tool là gì? Top các công cụ Marketing mà các marketer cần biết

Trong thời đại 4.0, Marketing Tool đóng vai trò quan trọng trong quản trị marketing của mọi doanh nghiệp. Những công cụ này không chỉ giúp theo dõi và đánh giá hiệu suất mà còn tối ưu hóa chiến lược quảng cáo và quản lý nội dung. Hãy cùng ACCESSTRADE tìm hiểu về Marketing Tool […]

Tiktok Affiliate Partner là gì? Lợi ích khi trở thành TAP

Hình thức kiếm tiền thông qua Affiliate ngày càng trở nên phổ biến thông qua các sàn thương mại điện tử và nền tảng xã hội Tiktok. Mô hình Tiktok Affiliate Partner (TAP) ra đời nhằm giúp Seller và Creator dễ dàng thực hiện các chiến dịch tiếp thị liên kết đạt hiệu quả tốt […]

Hướng dẫn tìm kiếm bằng hình ảnh trên Google chi tiết từ A-Z

Hiện nay, việc tìm kiếm thông tin đã trở nên đơn giản và dễ dàng khi sử dụng công cụ tìm kiếm Google. Tuy nhiên, công cụ này còn những tính năng hữu ích khác như tìm kiếm hình ảnh. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu cách tìm kiếm bằng hình ảnh […]

Hiệu ứng chim mồi là gì? Cách ứng dụng chim mồi trong kinh doanh

Hiệu ứng chim mồi được sử áp dụng phổ biến trong kinh doanh nhằm thu hút khách hàng cũng như thôi thúc tâm lý mua hàng. Vậy hiệu ứng chim mồi là như thế nào và cách ứng dụng hiệu quả ra sao, hãy cùng tìm hiểu nội dung bài viết dưới để để nắm […]

Social network là gì? 11 kênh Social Network phổ biến

Social Network là gì? Social Network hay còn được gọi là Mạng xã hội, đây là nền tảng trực tuyến cho phép người dùng tạo, chia sẻ thông tin và tương tác với nhau.  Sau hơn một thập kỷ phát triển, mạng xã hội giờ đây đã trở thành nơi kết nối phổ biến nhất […]

Google Sandbox là gì? Cách thoát khỏi vi phạm từ Google Sandbox

Google Sandbox được biết đến là thuật ngữ nhằm kiểm tra các website mới nhưng đạt được thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm Google. Các website sẽ phải trải qua giai đoạn “thử việc” để Sandbox có thể đánh giá độ uy tín của trang web, và nếu chưa vượt qua được những […]

Micromanagement là gì? Khi nào nên áp dụng quản lý vi mô?

Micromanagement là khái niệm không quá xa lạ, gây ra không ít tranh cãi trong quá trình quản lý và vận hành doanh nghiệp. Vậy Micromanagement là gì? Dấu hiệu nhận biết micromanagement? Khi nào nên áp dụng quản lý vi mô cho doanh nghiệp? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây. Micromanagement […]

Midjourney là gì? 6 bước dùng Midjourney AI vẽ tranh

Cùng với sự phát triển như vũ bão của trí tuệ nhân tạo, Midjourney ra đời. Với khả năng tạo ra vô số những tác phẩm AI chất lượng cao trong thời gian ngắn, Midjourney đã thành công thu hút sự chú ý của cộng đồng designer và các nhà sáng tạo nghệ thuật. Vậy […]

SLA là gì? Phân biệt SLA và KPI

KPI và SLA thường được dùng để thể hiện sự cam kết. Tuy nhiên khái niệm KPI đã rất quen thuộc với mọi người. Vậy SLA là gì? Điểm khác biệt giữa SLA và KPI là gì? Hãy cùng ACCESSTRADE Việt Nam tìm hiểu qua bài viết dưới đây.  SLA là gì? SLA là viết […]