Gen Y là thuật ngữ dùng để chỉ những người sinh trong khoảng những năm 8x đến 9x đời đầu. Họ được xem là thế hệ đặt nền móng và chứng kiến sự thay đổi trong những năm chuyển giao giữa hai thiên niên kỷ. Vậy gen Y là gì, gen y từ năm nào, […]
Category Archives: KIẾN THỨC DIGITAL MARKETING
Sử dụng celeb trong chiến lược marketing góp phần xây dựng thương hiệu, thu hút sự quan tâm từ người dùng và tiếp cận lượng khách hàng mới tốt hơn. Celeb là gì? Làm sao để sử dụng Celeb hiệu quả? Cùng khám phá nội dung bài viết sau để tìm hiểu về cách sử […]
Hiện nay khi những hoạt động mua sắm dần chuyển sang online thì Facebook Marketing trở nên ngày càng phổ biến. Trong đó, yếu tố lượt người theo dõi đóng vai trò quan trọng thể hiện sự uy tín của người bán. Cùng tìm hiểu những cách tăng lượt theo dõi trên Facebook đơn giản […]
Trong bối cảnh 4.0 ngày nay, marketing đóng vai trò ngày càng quan trọng, quyết định sự thành bại của một doanh nghiệp. Vậy Marketing là gì? Ý nghĩa và vai trò của Marketing đối với doanh nghiệp? Hãy cùng ACCESSTRADE tìm hiểu thông qua bài viết này nhé! Marketing là gì? Theo Philip Kotler- […]
Gantt chart được ứng dụng phổ biến trong việc quản lý tiến công việc của các dự án. Vậy sơ đồ Gantt Là gì, ưu điểm sử dụng ra sao, cách lập sơ đồ Gantt thế nào? Hãy cùng khám phá nội dung bài viết dưới đây về Gantt chart bạn nhé! Mời bạn đọc […]
Catalog hay Catalog là công cụ hỗ trợ quảng bá và tăng độ nhận diện sản phẩm được nhiều doanh nghiệp lựa chọn trong chiến dịch truyền thông. Vậy catalog là gì, thiết kế catalog đẹp, chuyên nghiệp như thế nào? Hãy tìm hiểu nội dung bài viết dưới đây để nắm bắt thông tin […]
Hiện nay, mạng xã hội Facebook đã trở thành một phần không thể thiếu và đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống. Chính vì thế, việc tăng like và tăng lượt theo dõi trên Facebook này sẽ giúp tăng sự chú ý và tạo ra tương tác tự nhiên cho người dùng. Cùng khám […]
Google Panda là thuật ngữ trong lĩnh vực tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO). Mục tiêu chính của Panda là kiểm tra và loại bỏ các trang web kém chất lượng. Những người làm SEO cần phải đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt của Panda để duy trì và cải thiện vị […]
Google Penguin và Google Panda được xem là bộ đôi thuật toán quan trọng của Google để kiểm soát chất lượng các website. Nếu như Google Panda tập trung vào xử lý những lỗi liên quan đến nội dung, thì Penguin sẽ phụ trách đảm bảo những đường liên kết chất lượng có trong bài […]
GMV là chỉ số đóng vai trò quan trọng trong các doanh nghiệp muốn đầu tư nền tảng thương mại để thu hút khách hàng tiềm năng. Chỉ số này sẽ giúp các doanh nghiệp đưa ra những quyết định phù hợp để phát triển kinh doanh. Cùng tìm hiểu thông tin GMV là gì […]