Category Archives: KIẾN THỨC DIGITAL MARKETING

Jira là gì? Những ứng dụng chính của Jira trong doanh nghiệp

Những năm gần đây, làn sóng công nghệ 4.0 được phát triển mạnh mẽ. Jira ra đời như một công cụ quản lý dự án hiệu quả được ứng dụng trong nhiều doanh nghiệp lớn. Vậy Jira là gì? Những ứng dụng chính của Jira trong doanh nghiệp? Các thuật ngữ cần biết khi sử […]

Tổng đài Facebook là bao nhiêu và cách liên hệ hỗ trợ Facebook

Trong quá trình sử dụng Facebook, người dùng sẽ không tránh được sự cố phát sinh như lỗi tài khoản, yêu cầu xác minh danh tính hay tài khoản bị vô hiệu hóa,… Khi đó, bạn hãy liên hệ tổng đài Facebook để được hỗ trợ kịp thời. Bài viết sau sẽ giúp bạn tìm […]

Hệ thống lương 3P: Cách trả lương cho nhân viên chính xác nhất

Có rất nhiều cách để trả lương cho nhân viên, nhưng làm thế nào để có thể trả lương tương ứng với vị trí, năng lực cá nhân và kết quả công việc của từng người? Tất cả những điều đó sẽ có ở hệ thống lương 3P. Hãy cùng ACCESSTRADE Việt Nam tìm hiểu […]

Google Panda là gì? Cách khắc phục những vi phạm Google Panda

Google Panda là thuật ngữ trong lĩnh vực tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO). Mục tiêu chính của Panda là kiểm tra và loại bỏ các trang web kém chất lượng. Những người làm SEO cần phải đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt của Panda để duy trì và cải thiện vị […]

Google Penguin là gì? Những lỗi vi phạm Google Penguin phổ biến và cách khắc phục

Google Penguin và Google Panda được xem là bộ đôi thuật toán quan trọng của Google để kiểm soát chất lượng các website. Nếu như Google Panda tập trung vào xử lý những lỗi liên quan đến nội dung, thì Penguin sẽ phụ trách đảm bảo những đường liên kết chất lượng có trong bài […]

GMV là gì? Những thông tin cần biết về chỉ số GMV trong marketing

GMV là chỉ số đóng vai trò quan trọng trong các doanh nghiệp muốn đầu tư nền tảng thương mại để thu hút khách hàng tiềm năng. Chỉ số này sẽ giúp các doanh nghiệp đưa ra những quyết định phù hợp để phát triển kinh doanh. Cùng tìm hiểu thông tin GMV là gì […]

LANDING PAGE LÀ GÌ? PHÂN BIỆT LANDING PAGE VÀ WEBSITE

Landing page là trang web đơn nơi khách hàng có thể thực hiện trực tiếp thao tác mua hàng chỉ bằng một click chuột. Vì có giao diện khá tương đồng nên thường bị nhầm lẫn với website. Vậy làm sao để phân biệt 2 thuật ngữ này? Hãy tìm hiểu cùng ACCESSTRADE! Landing page […]

Marketing Automation là gì? 4 bước xây dựng chiến lược Marketing Automation

Marketing là một thuật ngữ rất rộng bao gồm nhiều mảng khác nhau. Cùng với sự phát triển của công nghệ tự động, marketing automation đã ra đời. Vậy Marketing Automation là gì? Liệu marketing có thể làm việc tự động hoá như một chú robot không? Cách để xây dựng chiến lược Marketing Automation? […]

Kế hoạch truyền thông là gì? 9 bước lập kế hoạch truyền thông cho doanh nghiệp

Bạn muốn lập kế hoạch truyền thông nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Hãy cùng ACCESSTRADE khám phá 9 bước lập kế hoạch truyền thông cho doanh nghiệp chi tiết nhất qua bài viết dưới đây Kế hoạch truyền thông là gì? Kế hoạch truyền thông là một tài liệu mô tả chi tiết […]

OpenAI – Công ty đứng sau sự thành công Chat GPT

Khám phá về OpenAI – Công ty đứng sau sự thành công của Chat GPT, từ lịch sử thành lập đến những sản phẩm và ứng dụng đột phá như GPT, DALL-E, và Gym Retro. Đọc ngay để hiểu sâu hơn về vai trò và tiềm năng của OpenAI trong thế giới công nghệ ngày […]