Sitemap là gì? Vì sao chúng giúp hướng dẫn bot Google đến với tất cả các nội dung trên website một cách nhanh chóng hơn? Vì sao cần bắt đầu xây dựng sitemap trước khi bắt đầu xây dựng website? Có thể nói, để xây dựng một trang web ngày nay không chỉ là một […]
Category Archives: KIẾN THỨC DIGITAL MARKETING
Bạn cảm thấy bị làm phiền hay đơn giản chỉ là không muốn thấy tài khoản của người nào đó trên newfeed của mình và muốn chặn Facebook của họ? Cùng ACCESSTRADE theo dõi nội dung bài viết dưới đây để thực hiện thao tác chặn Facebook ngay trên điện thoại và máy tính một […]
Cách mua hàng trên TikTok Shop đơn giản sau đây sẽ giúp bạn mua được những sản phẩm chất lượng nhất với mức giá hời nhất. Cùng khám phá ngay nhé! TikTok Shop là gì? TikTok Shop là gian hàng mua sắm được tích hợp ngay trên mạng xã hội TikTok. Có thể hiểu đơn […]
Các thuật ngữ về CPM, CPC hay CPO đều là những hình thức thanh toán quảng cáo trong lĩnh vực Marketing. Ngoài ra cũng không quên nhắc đến CPS có ý nghĩa liên quan. Bài viết hôm nay hãy cùng ACCESSTRADE tìm hiểu chi tiết về CPS là gì và những ưu nhược điểm của […]
Tăng like Facebook – Mạng xã hội hiện nay đã trở thành một kênh vô cùng quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu của bất kỳ doanh nghiệp, tổ chức nào. Thậm chí, nhờ có Facebook mà việc branding cho thương hiệu cá nhân trở nên hiệu quả và tiện lợi hơn rất nhiều. […]
Trong khoảng thời gian gần đây, trong giới trẻ bùng lên trào lưu sử dụng những filter hot trên instagram chụp ảnh vô cùng phổ biến. Vậy trong hàng ngàn hiệu ứng thì đâu là những filter hot nhất. Hãy cùng Accesstrade tìm hiểu điều đó trong bài viết sau đây nhé. Top những filter […]
Sự phát triển của công nghệ số đã mở ra cơ hội vô cùng rộng lớn cho Sale Marketing. Ngành nghề này nhanh chóng trở nên phổ biến và thu hút hàng nghìn người lao động. Số lượng hàng hoá, dịch vụ được quảng bá và bán ra quyết định gần như toàn bộ doanh […]
Bộ nhận diện thương hiệu được ví như “bản giới thiệu” hoàn chỉnh nhất của một doanh nghiệp và là yếu tố giúp doanh nghiệp trở nên khác biệt với các đối thủ cạnh tranh. Thông qua đó, khách hàng sẽ có ấn tượng và dễ dàng nhận biết đến thương hiệu hơn. Vậy bộ […]
Hiện nay, hoạt động kinh doanh không còn đơn giản chỉ là việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng. Một trong những vấn đề quan trọng đó là nắm bắt thông tin về insight khách hàng, từ đó đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ […]
Đi cùng với sự phát triển của thời đại công nghệ số là độ phổ biến của các sàn thương mại điện tử. Những sàn giao dịch này không còn xa lạ gì với người tiêu dùng hiện nay khi đã mang tới các kênh mua sắm và bán hàng online vô cùng hữu ích […]