Shopee Mall là cụm từ quá quen thuộc đối với những bạn thường xuyên mua sắm trên Shopee và những bạn bán hàng trên kênh thương mại điện tử này. Tuy nhiên không phải ai cũng biết về Shopee Mall là gì và làm thế nào để kinh doanh trên Shopee Mall. Vấn đề này […]
Category Archives: KIẾN THỨC DIGITAL MARKETING
Token Facebook là công cụ quan trọng giúp bảo vệ tài khoản, giúp tăng lượt theo dõi, like, comment hiệu quả. Với những lợi ích đem lại vô cùng lớn nhưng không phải ai cũng biết token facebook là gì. Trong bài viết dưới đây, Accesstrade sẽ giúp bạn đọc hiểu hơn về token, và […]
Các phương tiện truyền thông là một phần quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến thành công của các chiến lược Marketing. Vậy phương tiện truyền thông là gì? Có bao nhiêu loại phương tiện truyền thông phổ biến ở thời điểm hiện tại? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé! Phương […]
Sự ra đời của các phương tiện truyền thông vừa mang đến cho doanh nghiệp những lợi thế phát triển, tuy nhiên nó cũng khiến các doanh nghiệp phải đau đầu khi gặp khủng hoảng. Vậy khủng hoảng truyền thông là gì và làm sao để xử lý như thế nào để đạt hiệu quả. […]
Để có được một chiến lược marketing hiệu quả thì nhà phân tích phải thật hiệu về sản phẩm của mình và biết phân khúc thị trường, đặc biệt phải lựa chọn hình thức marketing phù hợp. Hiện đang có 2 kiểu marketing phổ biến nhất là marketing phân biệt và marketing không phân biệt. […]
Với số lượng người dùng vô cùng đông đảo, Youtube đã trở thành một trong những kênh chia sẻ video hàng đầu thế giới. Việc đăng tải video lên Youtube đồng thời cũng ngày trở nên càng phổ biến ở hiện tại. Chính vì vậy, vấn đề về bảo vệ bản quyền không bị xâm […]
Chạy quảng cáo Instagram – Trung bình cứ 2 người dùng Instagram thì có 1 người dùng nền tảng này để khám phá những thương hiệu mới. Vậy chắc chắn đây là nền tảng số 1 để các nhãn hàng trên Instagram thể hiện, ‘trở mình’ hoặc thậm chí là ‘Hóa Rồng’ nếu đầu tư […]
Trong quản trị marketing việc phân tích thị trường và khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Để có được thành công, chắc chắn người làm marketing phải biết phân khúc thị trường. Vậy phân khúc thị trường là gì? Các chiến lược phân khúc thị trường hiệu quả nhất như thế nào? […]
TVC là một hình thức quảng cáo vô cùng quen thuộc và phổ biến trong ngành Marketing. Không phải ngẫu nhiên mà các doanh nghiệp từ xưa đến nay đều sẵn sàng “chi” mạnh tay cho giải pháp tiếp thị này. Cùng ACCESSTRADE theo dõi bài viết sau đây để tìm hiểu xem TVC là […]
Timo là ngân hàng số được phát triển mạnh tại thị trường Việt Nam và hiện nay số lượng khách hàng sử dụng và mở thẻ Timo tại ngân hàng này cũng rất nhiều. Nếu bạn cũng quan tâm và muốn mở thẻ Timo để sử dụng thì hãy tham khảo ngay bài viết của […]