Category Archives: KIẾN THỨC DIGITAL MARKETING

Marketing tập trung là gì? Các ví dụ về chiến lược marketing tập trung

Để kinh doanh thành công thì việc áp dụng các chiến lược marketing đóng vai trò vô cùng quan trọng. Một trong những chiến dịch marketing đang được các doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn nhất đó là Marketing tập trung. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu được ví dụ và cách tối […]

CPC là gì? Tìm hiểu và hình thức quảng cáo CPC Facebook mới nhất 2024

Với những người thường xuyên quan tâm đến lĩnh vực chạy quảng cáo trên các trang mạng xã hội như Facebook, Google,… thì chắc chắn không thể không biết đến CPC là gì? Đây là một chỉ số vô cùng quan trọng để đánh giá độ hiệu quả của một chiến dịch quảng cáo.  CPC […]

Shopee Mall là gì? Cách để trở thành Người bán trên Shopee Mall

Shopee Mall là cụm từ quá quen thuộc đối với những bạn thường xuyên mua sắm trên Shopee và những bạn bán hàng trên kênh thương mại điện tử này. Tuy nhiên không phải ai cũng biết về Shopee Mall là gì và làm thế nào để kinh doanh trên Shopee Mall. Vấn đề này […]

Token Facebook là gì? Hướng dẫn cách lấy token facebook mới nhất 2024

Token Facebook là công cụ quan trọng giúp bảo vệ tài khoản, giúp tăng lượt theo dõi, like, comment hiệu quả. Với những lợi ích đem lại vô cùng lớn nhưng không phải ai cũng biết token facebook là gì. Trong bài viết dưới đây, Accesstrade sẽ giúp bạn đọc hiểu hơn về token, và […]

Top 8 phương tiện truyền thông đại chúng hot nhất 2024

Các phương tiện truyền thông là một phần quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến thành công của các chiến lược Marketing. Vậy phương tiện truyền thông là gì? Có bao nhiêu loại phương tiện truyền thông phổ biến ở thời điểm hiện tại? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé! Phương […]

Cách xử lý khủng hoảng truyền thông chuyên nghiệp cho doanh nghiệp 2024

Sự ra đời của các phương tiện truyền thông vừa mang đến cho doanh nghiệp những lợi thế phát triển, tuy nhiên nó cũng khiến các doanh nghiệp phải đau đầu khi gặp khủng hoảng. Vậy khủng hoảng truyền thông là gì và làm sao để xử lý như thế nào để đạt hiệu quả. […]

Marketing phân biệt là gì? So sánh với marketing không phân biệt

Để có được một chiến lược marketing hiệu quả thì nhà phân tích phải thật hiệu về sản phẩm của mình và biết phân khúc thị trường, đặc biệt phải lựa chọn hình thức marketing phù hợp. Hiện đang có 2 kiểu marketing phổ biến nhất là marketing phân biệt và marketing không phân biệt. […]

Via là gì? Những điều thú vị về via facebook hot nhất 2024

Chắc hẳn các bạn cũng đã một lần được nghe ai đó nhắc đến via, nhưng bản thân lại không hiểu đây là gì. Là một người sống trong thời đại công nghệ như thế này, sử dụng facebook mỗi ngày nhưng lại không biết đến via là gì quả là điều thiếu sót.  Via […]

Phân khúc thị trường là gì? Các chiến lược phân khúc thị trường

Trong quản trị marketing việc phân tích thị trường và khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Để có được thành công, chắc chắn người làm marketing phải biết phân khúc thị trường. Vậy phân khúc thị trường là gì? Các chiến lược phân khúc thị trường hiệu quả nhất như thế nào? […]

“Hé lộ” 9 yếu tố tạo nên một TVC thành công trong thời đại công nghệ số

TVC là một hình thức quảng cáo vô cùng quen thuộc và phổ biến trong ngành Marketing. Không phải ngẫu nhiên mà các doanh nghiệp từ xưa đến nay đều sẵn sàng “chi” mạnh tay cho giải pháp tiếp thị này. Cùng ACCESSTRADE theo dõi bài viết sau đây để tìm hiểu xem TVC là […]