Hiện nay, việc tìm kiếm thông tin đã trở nên đơn giản và dễ dàng khi sử dụng công cụ tìm kiếm Google. Tuy nhiên, công cụ này còn những tính năng hữu ích khác như tìm kiếm hình ảnh. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu cách tìm kiếm bằng hình ảnh […]
Category Archives: KIẾN THỨC DIGITAL MARKETING
Hiệu ứng chim mồi được sử áp dụng phổ biến trong kinh doanh nhằm thu hút khách hàng cũng như thôi thúc tâm lý mua hàng. Vậy hiệu ứng chim mồi là như thế nào và cách ứng dụng hiệu quả ra sao, hãy cùng tìm hiểu nội dung bài viết dưới để để nắm […]
Social Network là gì? Social Network hay còn được gọi là Mạng xã hội, đây là nền tảng trực tuyến cho phép người dùng tạo, chia sẻ thông tin và tương tác với nhau. Sau hơn một thập kỷ phát triển, mạng xã hội giờ đây đã trở thành nơi kết nối phổ biến nhất […]
Google Sandbox được biết đến là thuật ngữ nhằm kiểm tra các website mới nhưng đạt được thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm Google. Các website sẽ phải trải qua giai đoạn “thử việc” để Sandbox có thể đánh giá độ uy tín của trang web, và nếu chưa vượt qua được những […]
Chỉ cần sở hữu điện thoại và một số thao tác đơn giản với Google Lens sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm hình ảnh thông minh và các tin tức nhanh chóng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về công cụ này và hướng dẫn sử dụng Google Lens đầy […]
Hiệu ứng cánh bướm là chiến lược tâm lý chứa đựng nhiều triết lý thú vị cũng như mang những ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp hiệu ứng cánh bướm là gì và hướng dẫn chi tiết tiết cách ứng dụng chiến lược này. Mời bạn […]
Proposal là một thuật ngữ thường xuất hiện trong lĩnh vực Marketing và truyền thông. Đây được đánh giá là chìa khóa mang đến hiệu quả trong nhiều hoạt động kinh doanh và tiếp thị. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá khái niệm Proposal và cách viết Proposal chuyên nghiệp, ấn tượng nhất. Tìm […]
Khác với hình thức marketing cá nhân, chiến lược marketing doanh nghiệp yêu cầu các hình thức riêng biệt trong đó phổ biến là B2B Marketing. Bài viết sau sẽ giúp bạn tìm hiểu thông tin chi tiết về marketing B2B, cách triển khai mô hình marketing này để mang lại chuyển đổi và hiệu […]
Trình quản lý tag của Google – Google Tag Manager là một công cụ phổ biến được sử dụng không chỉ bởi những người làm quảng cáo mà còn bởi các chuyên gia SEO. Trong bài viết này, cùng khám phá Google Tag Manager là gì và chi tiết cách cài đặt và sử dụng […]
Social Network có vai trò quan trọng trong thời kỳ 4.0, đây là thế giới ảo nhưng phản ánh đầy đủ, chân thực những sự kiện, sự vật của thế giới thực. Trong tương lai Social Network (mạng xã hội) sẽ tạo nên nhiều điều kỳ diệu hơn nữa. Vậy Social Network là gì? Hãy […]