Gantt chart được ứng dụng phổ biến trong việc quản lý tiến công việc của các dự án. Vậy sơ đồ Gantt Là gì, ưu điểm sử dụng ra sao, cách lập sơ đồ Gantt thế nào? Hãy cùng khám phá nội dung bài viết dưới đây về Gantt chart bạn nhé! Mời bạn đọc […]
Category Archives: KIẾN THỨC DIGITAL MARKETING
Catalog hay Catalog là công cụ hỗ trợ quảng bá và tăng độ nhận diện sản phẩm được nhiều doanh nghiệp lựa chọn trong chiến dịch truyền thông. Vậy catalog là gì, thiết kế catalog đẹp, chuyên nghiệp như thế nào? Hãy tìm hiểu nội dung bài viết dưới đây để nắm bắt thông tin […]
Hiện nay, mạng xã hội Facebook đã trở thành một phần không thể thiếu và đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống. Chính vì thế, việc tăng like và tăng lượt theo dõi trên Facebook này sẽ giúp tăng sự chú ý và tạo ra tương tác tự nhiên cho người dùng. Cùng khám […]
Gần đây, nhiều tài khoản bị vô hiệu hóa vì Facebook đã đưa ra các điều khoản thắt chặt với những tài khoản chạy chiến dịch quảng cáo trên nền tảng của mình. Vậy hãy cùng ACCESSTRADE tìm hiểu xem những lý do nào làm tài khoản bị vô hiệu hóa và cách kháng nghị lên […]
MBTI là một trong yếu tố được các nhà tuyển dụng đặc biệt quan tâm khi tìm kiếm các ứng viên phù hợp. Vậy khái niệm MBTI là gì và có những nhóm tính cách nào theo tiêu chuẩn MBTI? Hãy cùng khám pháp nội dung bài viết sau để hiểu rõ hơn về thuật […]
Trong thời đại công nghệ 4.0, thẻ ATM đang được sử dụng ngày càng rộng rãi, thậm chí dần thay thế tiền mặt bởi sự tiện lợi và nhanh chóng của nó. Không chỉ là công cụ thanh toán trong giao dịch hàng ngày, chiếc thẻ này còn mang đến cho người dùng nhiều tiện […]
Hiện nay, với sự phổ biến của TikTok thì thuật ngữ TikTok Affiliate cũng dần được nhiều người dùng quan tâm hơn. Bởi không chỉ mạng xã hội giải trí đây còn là cơ hội kiếm tiền siêu hot giúp bạn tăng thu nhập hàng tháng. Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về cách […]
CPM, hay Cost Per Mille là một trong những hình thức quảng cáo trong lĩnh vực Marketing. Tuy nhiên, đối với những người quảng cáo mới thì thuật ngữ này còn khá xa lạ. Vậy CPM là gì? Phân biệt CPM và CPC thế nào, hướng dẫn cách tối ưu CPM ra sao? Cùng tìm […]
Khi đã xác định được mặt hàng kinh doanh online thì việc tìm nguồn hàng chất lượng giá tốt là bước vô cùng quan trọng. Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp hàng hóa nhưng để tìm được sản phẩm giá rẻ thì không phải dễ dàng. Cùng khám phá 6 cách […]
Trong thời đại 4.0, Marketing Tool đóng vai trò quan trọng trong quản trị marketing của mọi doanh nghiệp. Những công cụ này không chỉ giúp theo dõi và đánh giá hiệu suất mà còn tối ưu hóa chiến lược quảng cáo và quản lý nội dung. Hãy cùng ACCESSTRADE tìm hiểu về Marketing Tool […]