Category Archives: KIẾN THỨC DIGITAL MARKETING

OpenAI – Công ty đứng sau sự thành công Chat GPT

Khám phá về OpenAI – Công ty đứng sau sự thành công của Chat GPT, từ lịch sử thành lập đến những sản phẩm và ứng dụng đột phá như GPT, DALL-E, và Gym Retro. Đọc ngay để hiểu sâu hơn về vai trò và tiềm năng của OpenAI trong thế giới công nghệ ngày […]

Trí tuệ nhân tạo (AI) là gì? Ứng dụng thực tế của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) được xem là thành tựu công nghệ triển vọng nhất trong kỷ nguyên 4.0. Cùng với sự phát triển của AI, hàng loạt các vấn đề được giải quyết. Nhiều thương hiệu lớn nhỏ trên thế giới lần lượt đầu tư và ứng dụng AI một cách mạnh mẽ. Vậy […]

Marketing 4P là gì? 4 bước xây dựng chiến lược Marketing 4P

Khám phá chi tiết về Marketing 4P và cách xây dựng chiến lược tiếp thị hiệu quả thông qua 6 bước cụ thể. Tìm hiểu ý nghĩa và ưu nhược điểm của mô hình marketing 4P.  Đọc ngay bài viết này để hiểu rõ hơn về cách áp dụng chiến lược 4P vào chiến lược […]

Mô hình O2O2O là gì? Giải pháp kinh doanh hiệu quả cho mô hình O2O20

Mô hình O2O2O là chiến lược được nhiều doanh nghiệp áp dụng nhằm thu hút khách hàng từ trực tuyến (online) đến trực tiếp cửa hàng mua sắm (offline) và tiếp tục chăm sóc qua kênh online. Sau đó tiếp tục quá trình mua sắm sản phẩm những lần tiếp theo. Bài viết sau sẽ […]

Chatbox là gì? Những lợi ích của Chatbox trong chăm sóc khách hàng

Hiện nay việc ứng dụng các nền tảng hỗ trợ tin nhắn trong bán hàng và chăm sóc khách hàng ngày càng phổ biến. Trong đó Chatbox được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn, và ngày càng khẳng định được vị thế của mình. Vậy Chatbox là gì? Và lợi ích chatbox đem lại trong […]

Mục tiêu SMART là gì? Nguyên tắc đặt mục tiêu SMART

Trong bất kỳ bản kế hoạch hay chiến lược nào, việc đặt mục tiêu là vô cùng quan trọng, mục tiêu được xem là tấm bản đồ định hướng cho doanh nghiệp thực hiện kế hoạch và các hành động chiến lược của mình. Vậy bạn đã bao giờ nghe đến mục tiêu SMART chưa? […]

AI Marketing là gì? Các ứng dụng về AI Marketing hiện nay

AI Marketing là thuật ngữ khá mới tại Việt Nam hiện nay, tuy nhiên ứng dụng này đang ngày càng tiếp cận rộng rãi trong đời sống và nhiều lĩnh vực khác. Nếu bạn chưa hiểu rõ AI Marketing là gì, cách thức vận hành làm việc của ứng dụng ra sao và liệu có […]

POLC là gì? Ứng dụng POLC trong quản trị doanh nghiệp

POLC là nền tảng kiến thức cơ bản mà bất kỳ nhà quản trị nào cũng cần nắm rõ. Hãy cùng ACCESSTRADE tìm hiểu về POLC và cách ứng dụng POLC trong quản trị doanh nghiệp qua bài viết dưới đây.  POLC là gì POLC là một khung lý thuyết biểu thị 4 chức năng […]

Checkpoint là gì? Cách mở Checkpoint Facebook đơn giản, hiệu quả

Khi sử dụng Facebook, nếu tài khoản của bạn bất ngờ bị khóa và được yêu cầu xác minh theo nhiều hình thức khác nhau nghĩa là tài khoản bạn đã bị Checkpoint. Vậy Checkpoint là gì? Làm sao để mở Checkpoint Facebook 1 cách đơn giản nhất? Cùng ACCESSTRADE tìm hiểu ngay bài viết […]

MGID là gì? Native ads là gì? Cách kiếm tiền hiệu quả với quảng cáo MGID

Bạn đang tìm hiểu cách để làm sao để quảng cáo của bạn trông được tự nhiên nhất, lan tỏa đến được với nhiều người nhất có thể. Nhất là đối với thị trường quảng cáo dành cho các sản phẩm sinh lý, 18+, thực phẩm chức năng đang rất khó khăn trong việc quảng […]