Category Archives: KIẾN THỨC DIGITAL MARKETING

Mô hình O2O2O là gì? Giải pháp kinh doanh hiệu quả cho mô hình O2O20

Mô hình O2O2O là chiến lược được nhiều doanh nghiệp áp dụng nhằm thu hút khách hàng từ trực tuyến (online) đến trực tiếp cửa hàng mua sắm (offline) và tiếp tục chăm sóc qua kênh online. Sau đó tiếp tục quá trình mua sắm sản phẩm những lần tiếp theo. Bài viết sau sẽ […]

Google Gemini AI là gì? Hướng dẫn sử dụng Gemini AI hiệu quả nhất

Cùng với sự chạy đua công nghệ trí tuệ nhân tạo, Google đã cho ra mắt Gemini AI. Đây được xem là đối thủ “nặng ký” của Chat GPT, cạnh tranh trực tiếp với gã khổng lồ Microsoft. Vậy Google Gemini AI gì? Làm cách nào để sử dụng Gemini AI hiệu quả nhất? Hãy […]

Cross Selling là gì? Phân biệt Cross Selling và Up Selling

Cross Selling và Up Selling là hai thuật ngữ dùng để chỉ cách thức gia tăng doanh số bán hàng. Thoạt nghe thì có vẻ tương đồng, nhưng chúng là hai kỹ thuật riêng biệt với cách tiếp cận khác nhau. Qua bài viết này, hãy cùng ACCESSTRADE tìm hiểu về Cross Selling và cách […]

Micromanagement là gì? Khi nào nên áp dụng quản lý vi mô?

Micromanagement là khái niệm không quá xa lạ, gây ra không ít tranh cãi trong quá trình quản lý và vận hành doanh nghiệp. Vậy Micromanagement là gì? Dấu hiệu nhận biết micromanagement? Khi nào nên áp dụng quản lý vi mô cho doanh nghiệp? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây. Micromanagement […]

POLC là gì? Ứng dụng POLC trong quản trị doanh nghiệp

POLC là nền tảng kiến thức cơ bản mà bất kỳ nhà quản trị nào cũng cần nắm rõ. Hãy cùng ACCESSTRADE tìm hiểu về POLC và cách ứng dụng POLC trong quản trị doanh nghiệp qua bài viết dưới đây.  POLC là gì POLC là một khung lý thuyết biểu thị 4 chức năng […]

Checkpoint là gì? Cách mở Checkpoint Facebook đơn giản, hiệu quả

Khi sử dụng Facebook, nếu tài khoản của bạn bất ngờ bị khóa và được yêu cầu xác minh theo nhiều hình thức khác nhau nghĩa là tài khoản bạn đã bị Checkpoint. Vậy Checkpoint là gì? Làm sao để mở Checkpoint Facebook 1 cách đơn giản nhất? Cùng ACCESSTRADE tìm hiểu ngay bài viết […]

MGID là gì? Native ads là gì? Cách kiếm tiền hiệu quả với quảng cáo MGID

Bạn đang tìm hiểu cách để làm sao để quảng cáo của bạn trông được tự nhiên nhất, lan tỏa đến được với nhiều người nhất có thể. Nhất là đối với thị trường quảng cáo dành cho các sản phẩm sinh lý, 18+, thực phẩm chức năng đang rất khó khăn trong việc quảng […]

Beacons là gì? Những lợi ích mà Beacon mang lại cho Marketing

Liệu có khi nào bạn nhìn thấy thuật ngữ beacon và bạn thắc mắc rằng beacons là gì? Để giúp bạn có thể hiểu hơn về beacon cũng như những lợi ích mà beacon đem lại trong Marketing, bài viết sau đây Accesstrade sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin liên quan về beacons. […]

Cách tối ưu video chuẩn SEO Youtube lên Top nhanh nhất

Một video hấp dẫn đã đủ để kiếm tiền với Youtube hay chưa? Câu trả lời là chưa. Mà nó còn phải chuẩn SEO Youtube. Bạn muốn kiếm tiền với Youtube thông qua affiliate marketing, Youtube Partner…Video của bạn có nội dung hay và hấp dẫn đó chỉ là điều kiện cần, điều kiện đủ […]

Free Traffic là gì? Cách xây dựng free traffic từ tài khoản cá nhân

Free traffic là gì? Có mấy loại free traffic nào hiện nay? Đây đều là những câu hỏi mà hiện nay có rất nhiều người đang tìm câu trả lời. Vậy để trả lời cho câu hỏi trên, Accesstrade xin giới thiệu tới bạn đọc bài viết dưới đây. Bài viết sẽ cung cấp khái […]