Đại tiệc Shopee Live bùng nổ cùng ACCESSTRADE – Thành công vượt kỳ vọng

Không chỉ thu hút người xem, đại tiệc Shopee Live cùng ACCESSTRADE còn ghi nhận những con số vô cùng ấn tượng với 533.572 mắt xem. Số lượng sản phẩm bán ra vượt bậc với hơn 3500 đơn hàng và 6000 sản phẩm bán thành công.

Đại tiệc Shopee Live cùng ACCESSTRADE được tổ chức từ này 19/9 đến hết ngày 30/9 đã mang đến cho các tín đồ mua sắm hàng triệu deal khuyến mãi độc quyền. Sự kiện hoành tráng này giống như “thỏi nam châm” thu hút nhiều khách hàng cùng đội ngũ nhân sự trong ngành thương mại điện tử và các doanh nghiệp muốn đẩy mạnh livestream bán hàng, livestream xây dựng thương hiệu,…Với kinh nghiệm dày dặn, ACCESSTRADE Việt Nam tổ chức và điều phối các phiên live thành công rực rỡ, mang lại doanh thu đột phá và gia tăng độ nhận diện cho các nhãn hàng.

Đại tiệc Shopee Live cùng ACCESSTRADE là sự kiện được nhiều người quan tâm

Thành công của Đại tiệc Shopee Live cùng ACCESSTRADE Việt Nam

Đại tiệc Shopee Live tháng 9 đã kết thúc nhưng sức nóng của chương trình vẫn còn lan tỏa trên khắp các hội nhóm tín đồ Shopee và những cá nhân, doanh nghiệp quan tâm đến kênh bán hàng Live Commerce. Lễ hội mua sắm qua Shopee Live tháng 9 là cơ hội vàng để người dùng tiếp cận với “thiên đường” mua sắm với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn từ nhiều ngành hàng khác nhau như mỹ phẩm, thời trang nam, nữ,…

ACCESSTRADE Việt Nam là đơn vị điều phối và là đối tác chiến lược hàng đầu của Shopee trong việc tổ chức các phiên livestream bán hàng. Trong đại tiệc Shopee Live tháng 9, đơn vị đã tổ chức 25 phiên live bán hàng chủ yếu vào các khung giờ từ 20h – 22h. Các phiên live được dẫn dắt bởi các KOC giàu kinh nghiệm như linhnhobeauty102, Lưu Kim Ngân, Ami Phham, Rose Prudente, anhduc0199,…Bên cạnh đó còn có sự tham gia của các “idol review” nổi tiếng như Dũng Gee, Đàm Minh Đức, Giao Heo,…

Sở hữu đội ngũ KOC hùng hậu, chất lượng và chuyên nghiệp, ACCESSTRADE đã thể hiện được khả năng điều phối, tổ chức livestream hàng đầu hiện nay. Nhờ công tác chuẩn bị kỹ lưỡng, lựa chọn KOC giỏi chuyên môn và có tệp khách hàng, người hâm mộ trung thành, 25 phiên live do ACCESSTRADE điều phối đều diễn ra suôn sẻ với thành công vượt ngoài sức mong đợi. Các phiên live thu hút 533.572 mắt xem, tạo hơn 3500 đơn hàng với 6000 sản phẩm được bán đến tay người tiêu dùng.

Đại tiệc Shopee Live ghi nhận những con số thành công rực rỡ

Theo ghi nhận, các phiên live được tổ chức bởi ACCESSTRADE Việt Nam đều có tỷ lệ chuyển đổi rất tốt và đều đặn. Mỗi buổi livestream thu hút hàng trăm nghìn lượt xem với số lượng sản phẩm bán ra vượt bậc. Doanh thu từ các phiên live này đóng góp đáng kể vào tổng doanh thu của các nhãn hàng trong mùa lễ hội mua sắm vừa qua. Điều này chứng tỏ ACCESSTRADE là đơn vị cung cấp giải pháp Live Commerce uy tín và hiệu quả nhất hiện nay. Đơn vị này xứng đáng là đối tác lớn của Shopee Live và là nền tảng tăng trưởng doanh thu hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á. Với kinh nghiệm dày dặn và thế mạnh vượt trội, chắc chắn các chiến dịch Live Commerce được ACCESSTRADE tổ chức, điều phối trong thời gian tới sẽ được khai thác hiệu quả hơn nữa.

Theo ghi nhận, các phiên live được tổ chức bởi ACCESSTRADE Việt Nam đều có tỷ lệ chuyển đổi rất tốt và đều đặn

Live Commerce – Kênh bán hàng và xây dựng thương hiệu tốt nhất cho các doanh nghiệp

Live Commerce hay Livestream bán hàng đã trở thành xu hướng trên các sàn TMĐT. Đây là mô hình bán hàng được ưa chuộng nhất hiện nay, tạo ra tăng trưởng đột phá cho các thương hiệu trong cuộc chơi trên sàn TMĐT.

Mô hình Live Commerce được Taobao trực thuộc Alibaba cho ra mắt từ năm 2016 giúp người dùng vừa xem livestream giải trí vừa có thể mua sắm vô cùng thuận tiện. Đây là bước tiến mới trong trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Hiện nay, không chỉ có các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada mà hầu hết các doanh nghiệp tại Việt Nam đều bắt đầu đầu tư vào kênh bán hàng này. 

Live Commerce giúp tiếp cận tệp khách hàng khổng lồ, đẩy mạnh doanh thu mà không tốn quá nhiều ngân sách

Theo thống kê tại Việt Nam, doanh số bán hàng qua hình thức Livestream đã tăng gấp đôi so với năm trước. 31% người dùng cho biết hình thức bán hàng này giúp họ được tiếp cận với nhiều ưu đãi lớn và có quyết định mua hàng thông minh hơn. Hình thức Live Commerce là giải pháp hiệu quả để các thương hiệu tiếp cận tệp khách hàng khổng lồ giúp đẩy mạnh doanh thu mà không tốn quá nhiều ngân sách. Bởi vậy, hiện nay ngày càng nhiều nhãn hàng nổi tiếng trong các ngành hàng mỹ phẩm, thời trang, dược phẩm,…đẩy mạnh chiến dịch livestream bán hàng để quảng bá sản phẩm và thương hiệu.

Trong bối cảnh Live Commerce trở thành xu hướng, các doanh nghiệp không nên “chậm chân” bỏ qua kênh bán hàng này. Nếu được khai thác chuyên nghiệp, hiệu quả, Live Commerce sẽ giúp doanh nghiệp đột phá về doanh thu.

Sở hữu 2 triệu publisher và hợp tác với 80.000 KOC/KOL hàng triệu người theo dõi, ACCESSTRADE Việt Nam tự tin giúp các doanh nghiệp tổ chức, điều phối các phiên live hiệu quả để đẩy mạnh doanh thu và xây dựng nhận diện thương hiệu. Với bề dày kinh nghiệm, các phiên livestream bán hàng đều được ACCESSTRADE tổ chức chuyên nghiệp từ khâu chuẩn bị sản phẩm, chuẩn bị máy quay, trường quay, lên lịch, kỹ thuật phần mềm,…mang lại sự tăng trưởng vượt bậc cho doanh nghiệp.

Doanh nghiệp cần tư vấn hoặc liên hệ về dịch vụ livestream toàn diện vui lòng liên hệ ACCESSTRADE tại ĐÂY.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *